Điểm chú ý khi chọn mua sofa da thật các bạn nên biết

Như các bạn biết hiện nay trên thị trường sofa, salon ở Việt Nam phát triển mạnh kèm theo là hàng ngàn nhà sản xuất sofa ra đời. Với chất lượng và quy mô sản xuất còn nhiều điều phải bàn cãi. Chúng tôi, kinh nghiệm phân biệt sofa da thật và sofa giả da sản xuất sofa cafe, sofa karaoke, sofa gia đình, sofa phòng khách  xin chia sẻ với bạn để cách nhận biết một cách chính xác nhất các mặt hàng sofa da thật và giả nhé..


Siêu thị nội thất cao cấp MOZZA


Điểm chú ý khi chọn mua sofa thật các bạn nên biết là thông thường khung Sofa được làm bằng gỗ và bọc da phía bên ngoài. Vì thường không nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay chất gỗ dùng để làm Sofa. Lợi dụng yếu điểm này, phần lớn  nhà sản xuất Sofa hàng chợ của Trung Quốc đã sử dụng gỗ tạp, gỗ rác để làm khung sofa sau đó xuất sang  nước kém phát triển hơn như Việt Nam. Đặc biệt nổi bật nhận biết gỗ tạp, gỗ rác là chất gỗ xốp và rất nhẹ. Vì vậy, khách hàng  lưu ý khi chọn Sofa nếu thấy Sofa có độ nặng hợp lý (khoảng 35-40Kg/1 ghế 3 chỗ, 20-25Kg/1 ghế 1 chỗ) thì khung gỗ  có chất lượng tốt. Cũng nên chú ý thêm, Sofa nào sử dụng gỗ dầu làm khung thì rất tốt vì đây là nhóm gỗ tốt, không bị mối mọt


Điểm chú ý khi chọn mua sofa thật các bạn nên biết ở đây nữa là các đường chỉ may trên Sofa Da thật nhập khẩu: Các đường chỉ may  Sofa Da thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của Công ty sản xuất Sofa. Khách hàng khi lựa chọn Sofa  chú ý đến yếu tố này.



Trên đây là những điểm chúng ta cần lưu ý khi mua sản phẩm sofa trên thị trường các bạn nhé.Còn bạn muốn quan tâm chi tiết hơn thì hãy đến Siêu thị nội thất cao cấp MOZZA của chúng tôi để được tư vấn kỷ hơn nhé.


>>> Bí quyết lựa chọn sofa nỉ phù hợp với mọi phòng khách

>>>1000 mẫu sofa góc cho phòng khách có diện tích hẹp